[End] Mùa hè của Diệp Xuyên

Designed by Bunny

Designed by Bunny


÷ Tác giả
: Ngưu Giác Cung

÷ Biên tập : DoHi | Hiệu chỉnh : Mặc Vũ

÷ Thể loại : Hiện đại, trọng sinh, 1×1, HE

÷ Cặp đôi : Hắc Lục (Hắc Dực) – Diệp Xuyên

÷ Nguồn RAW và QT : Lâm Phong@wordpress


V Ă N    Á N


01.
 Nghỉ hè

02.  Cửa hàng cafe

03.  Bánh Pudding Caramel

04.  Rượu vang đỏ

05.  Quà tặng

06.  Hiệu ứng bươm bướm

07.  Trăng tròn

08.  Phát hiện mới

09.  Sinh nhật

10.  Anh trai

11.  Tháng bảy

12.  Thành phố của những cơn ác mộng

13.  Sân bay

14.  Ám chỉ

15.  Rượu cao lương

16.  Người tốt

17.  Đào Âm

18.  Black Kite

19.  Người đàn ông tốt

20. Thầy thuốc lưu manh

21.  Những mối quan hệ

22.  Gặp lại

23.  Lại là anh

24.  Hắc Lục

25.  Thẻ thành viên

26.  Doanh Thủy Loan

27.  Trợ lý tiên sinh

28.  Cuộc gọi của Hắc Lục


29.
  Thăm dò

30.  Văn phòng

31.  Mặt gương cô độc

32.  Tầm nhìn kinh doanh

33.  Nhà của mình

34.  Sủi cảo

35.  Ý nghĩ

36.  Từ Mạc Ngôn

37.  Nhân viên tạp vụ

38.  Duyên phận bằng hữu

39.  Phòng tư liệu

40.  Tâm sự của em

41.  Tiệc gia đình

42.  Điếu thuốc đầu tiên

43.  Chìa khóa

44.  Trắng đen rõ ràng

45.  Phá kén mà ra

46.  Bạn cùng phòng

47.  Khúc ngoặt của số phận

48.  Em trai

49.  Cuối tuần

50.  Người quen cũ

51.  Chân dung vụ kiện

52.  Thái tử gia

53.  Con dấu

54.  Giấc mơ có thật

55.  Đại tiểu thư

56.  Tiệc sinh nhật


57.  
Trấn điếm chi bảo

58.  Hẹn ước trọn đời

59.  Nói dối (Diệp Thời Phi)

60.  Ba vấn đề

61.  Thêm một lần chia tay

62.  Sợ hãi

63.  Kế hoạch du lịch

64.  Suối nước nóng

65.  Trà xanh và coke

66.  Phòng nhân chi tâm

67.  Vòng vo tam quốc

68.  Phồn hoa mộng (Lý Hành Tung)

69.  Ra mắt

70.  Tin nhắn

71.  Câu lạc bộ Kim Toản

72.  Thẻ phòng

73.  Cho vay tiền

74.  Nhân mạch

75.  Tàu điện ngầm

76.  Tầng hầm

77.  Cơ hội xoay chuyển

78.  Đồng quy vu tận

79.  Đường lui

80.  Ám hiệu

81.  Hoa hồng

82.  Chương kết thúc

 

83.  Phiên ngoại Diệp Thời Phi

84.  Phiên ngoại Nghiêm Hàn

85.  Mùa hè của Diệp Xuyên

 


Đọc Offline

 

118 bình luận về “[End] Mùa hè của Diệp Xuyên

  1. Xin chào bạn. Trước tiên mình xin lỗi vì đã đọc truyện của bạn edit trên kênh Youtube mà chưa có sự cho phép ạ. Sau là mình muốn xin phép được giữ lại bản audio đã đọc trên Youtube. Mong được sự cho phép ạ. Xin cảm ơn.

  2. Thank nàng, ta thích truyện nàng edit lắm nhé, bộ nào cũng thích luôn, vì vậy kẻ lười comment này hôm nay xin đc mạn phép bày tỏ sự yêu thích, biết ơn vô bờ bến vs chủ nhà …. 😉 mong rằng sắp tới đây sẽ có càng nhiều nhiều những bộ đam hay do chủ nhà edit đc ra lò…

  3. đầu tiên tks đã edit. bộ này đọc rất cảm xúc có thể nói là đọc không dứt ra được. truyện rất hay. thật ra DHP cug rất đáng thương cố chấp vs ty của mình . cái sai nhất o đâu có lẽ là LHT,nếu k thích tgif đừng ham muốn ôm hết về, quá ích kỷ. nếu nói muon trừng phạt thêm DHP chang thà dìm thêm chút tên này.( bởi v s k co phien ngoại về kết cục cua tên này nhỉ?? )

  4. thật sự thì càng đọc thì càng cảm thấy đây là 1 chuỗi mâu thuẫn,nếu như để Diệp xuyên trọng sinh, còn cho Lý Hành tu kí ức về kiếp trước để làm gì để lại tạo nên 1 vòng luẩn quẩn, khi đọc chương mà Diệp Xuyên đồng ý hẹn hò vs Hắc ca ,mình còn tự hỏi có phải bạn ấy đang tìm thế thân cho LÝ Hành Tu ko, mà ngay khi thấy LHT và DTP quan hệ với nhau thì đồng ý luôn, mặc dù trước đấy suốt ngày LHT, xong rồi sau đấy vẫn tiếp tục luẩn quẩn vs mấy suy nghĩ về quá khứ, nếu đã dứt thì dứt luôn đi chứ, dai dẳng mà bực mình, thấy Hắc ca thật đáng thương có 1 người yêu ngoại tình trong tư tưởng như thế

    • ngoài Hắc ca thì mình thấy Diệp thời phi cũng thật đáng thương, vì cái gì mà Diệp Xuyên và Lý Hành Tu mang theo ký ức, Diệp Xuyên thì trốn tránh ko dính tới tình cũ, còn LHT thì lại muốn làm lại, cuối cùng cũng chẳng đi tới đâu, cchir vf thế cuối cùng DTP ko có được tình yêu của mình

    • Bạn lên google search Danbo là ra nha bạn, muốn size lớn thì thêm wallpaper phía sau, còn file down thì giờ trong máy mình không còn full size, chỉ có 500×333 giống mấy tấm trên blog thôi. Bạn muốn lấy không?

  5. Cảm ơn đã dịch và chia sẻ truyện, mình chưa đọc truyện nên chưa thể bình luận gì nhưng nghe mọi ng chia sẻ cảm xúc sau đọc và nhìn tên tác giả thì truyện này chắc chứa nhiều cảm xúc đáng suy ngẫm lắm!
    Cảm ơn rất nhiều!

  6. Khi đọc truyện này, tâm trạng mình cứ lên xuống lên xuống ko có quy luật. Truyện thật sự rất hay. Bộ truyện này đã để lại cho mình ấn tượng sâu sắc, nhiều cảm xúc. Và sau khi đọc Mùa hè của Diệp Xuyên, mình càng hiểu thêm rằng cuộc đời không như là mơ, nó phức tạp, đầy rẫy cạm bẫy đang chờ chúng ta ở phía trước. Nghĩa vụ của chúng ta là phải tự tin, mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Ngoài ra, sự chấp nhận và tha thứ mới là chìa khoá giúp ta có được thanh thản, tự do. Đừng vì quá chấp nhất như Diệp Thời Phi, vì quá yêu rồi trở nên hận Lý Hành Tung mà đánh rơi phần “người” trong mình.
    Rất cảm ơn bạn Hạ Vũ đã edit truyện Mùa hè của Diệp Xuyên nhé! Truyện này sẽ được mình liệt kê vào Top những bộ đam mỹ hay nhất mà mình đã từng đọc. Mình rất mong chờ nhiều bộ đam mỹ khác do bạn edit trong tương lai. Một lần nữa, cảm ơn bạn vì đã bỏ công sức edit truyện.
    P/S: sau khi đọc xong bộ truyện này, nhân vật mà mình yêu thích nhất chính là Diệp Thời Tranh đó! Anh thiệt là bá đạo, quá ư là tuyệt vời! <3

  7. chào Hạ Vũ. Đây là lần đầu tiên mình đọc truyện của bạn edit. Truyen hay lắm mình rất thích văn phong của bạn. hi vong bạn có thể edit nhiều truyện hay và hấp dẫn hơn
    Còn mùa hè của Diệp Xuyên thì mình vẫn hơi tiếc nếu có thêm 1 chút về Thời Phi để bạn ấy đc hạnh phúc thi thật hoàn hảo. hazzz….dù sao thì cũng đã khổ cả 2 kiếp rồi ^^

  8. chào bạn, cảm ơn bạn đã edit bộ này nha “<. Vì thế mình càng thích Tiểu Lục hơn :))))))
    mình thừa nhận đây là một trong những bộ đam mĩ hay nhất mà mình đọc ấy ^^

    • Haha, nói thật lúc mình thấy chữ Tiểu Lục mặt mình đã ngu ra vài giây đấy, hình tượng đại ca xã hội đen của Hắc ca mà đi chung với Tiểu Lục nghe ngồ ngộ :)

      Cảm ơn bạn đã ủng hộ nhà mình <3

  9. chào nàng, ta lúc trước đã từng vào nhà nàng nhưng do mắc bệnh lười mãn tính nên ko com cho nàng dc,nàng đừng giận ta nha
    truyện của nàng hay lém, ta rất thích, có thời gian ta sẽ vô nhà nàng ủng hộ a ^_^
    thanks nàng đã bỏ công edit truyện nha

  10. Chào Hạ Vũ ^^, lời đầu tiên là cho phép tớ cám ơn bạn đã edit 1 bộ hay ntn, thực sự rất rất ấn tượng về bạn ^^, tớ có đọc mấy truyện bạn đã edit, hầu như bộ nào cũng đọc 1 lèo luôn, cực kỳ hay. Còn mấy bộ bạn đang edit thì tớ đang để dành, đợi hoàn r đọc luôn, k lại kiềm chế k đc ^^. Cám ơn bạn nhiều nhé ^^. Một bộ truyện khiến cho tớ đọc luôn k thể dứt đc, và sẽ note lại, để lúc nào đọc lại ^^. Tớ sẽ luôn theo dõi những tác phẩm b edit ^^. Luôn ủng hộ b ^^

  11. Đọc 1 lèo mà ngây ngất lun! BẠn edit mượt ơi là mượt, mà cho mình hỏi là bộ này có nằm trong hệ liệt nào không bạn? tại mình có thấy nhắc đến Từ Mạc Ngôn, cũng luật sư thấy quen quen á!

  12. Truyện hay mà chủ nhà edit cũng mượt nữa, đọc cứ thấm vào lòng.
    Nguyên cả truyện phần mình thích nhất, động viên mình phải nói gì đó với chủ nhà là pn cuối “mùa hè của Diệp Xuyên”. Đó là cảm giác rất đời thường, hạnh phúc và viên mãn, rực rỡ như ánh nắng mặt trời giữa trưa hè làm mình vừa đọc truyện vừa hình dung đến cảnh 2 người nắm tay nhau, ăn kem rồi lời hứa ở bên nhau suốt đời, 1 bức tranh thật đẹp…
    Truyện còn những dấu chấm lửng cho những nhân vật phụ khác, nhưng mình nghĩ truyện cũng là cuộc đời, k phải ai cũng có được dấu tròn hoàn mỹ, điều đó tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người, có tiếc nuối mới có trân trọng không phải sao?!
    Cám ơn chủ nhà đã lựa chọn, edit và chia sẽ những câu chuyện hay cho mọi người cùng thưởng thức nha!!!
    Mong chờ những tác phẩm tiếp theo của chủ nhà…
    Ngày lành!!!!

  13. Hôm qua lần đầu tiên ghé nhà bạn và ôm MHCDX về đọc, vừa đúng thể loại trọng sinh mà mình thích >_<

    Đọc xong lại vừa vui vừa buồn, sao mà hết nhanh quá, phải chi được thêm mấy cái PN về cuộc sống sau này của hai bạn trẻ…Btw, thx chủ nhà nhiều nhiều vì đã edit truyện này nhé, truyện hay lắm ^^ Mong chờ những truyện tiếp theo của các bạn <3

  14. Đọc xong rồi, chạy vào nói nhảm mấy câu, mong mấy bạn không chém mình! ^^”

    Dạo này vớ trúng toàn truyện khúc đầu lạnh lùng công, lúc sau thê nô, thụ lúc đầu đáng yêu, lúc sau đỏng đảnh nên khi đọc bộ này, thấy giống như đang uống nước lã mà giờ được cho thêm đường! =))

    Nói thật là đọc xong “Mùa hè của Diệp Xuyên”, mình k có gì để nói về cặp chính cả, lý do là quá hoàn hảo rồi, 2 con người cô đơn gặp nhau, 1 nguyện ý che chở, một cần sự bao dung, Hắc Lục dịu dàng, Diệp Xuyên ngoan ngoãn, khởi đầu của bọn họ vốn đã suôn sẻ, dù quá trình có bị ngoại lực tác động nhưng tình cảm vẫn bền vững, cái kết như vậy là quá viên mãn.

    Điều mình muốn nói và cũng nuối tiếc nhất khi đọc truyện này chính là về Diệp Thời Phi. Ở cả 2 kiếp, anh rốt cuộc cũng k đạt được thứ mình muốn, đều mất đi vì Diệp Xuyên. Lỗi k ở Diệp Xuyên, lỗi cũng chẳng phải do Thời Phi, chỉ trách là trách anh khi mất đi, lại quay sang hận thù Diệp Xuyên, là anh ghen tuông mất đi lý trí, làm sai 1 lần để rồi k cách nào quay đầu. Mình k nói Diệp Thời Phi tốt nhưng mà nếu nhìn thật kỹ, mình thấy Thời Phi đáng thương nhiều hơn. Nếu Lý Hành Tung là 1 kẻ biết đủ, biết hài lòng với những gì mình đang có, nếu hắn k phản bội Thời Phi, làm sao lại có bi kịch xảy ra?

    Rồi khi quyết định buông tay, tìm đến 1 chỗ dựa mà mình hy vọng, Diệp Thời Phi lần nữa hiểu rõ cái gì là “muộn màng”. Kỳ thật mình cho rằng Cao Lãng vẫn còn tình cảm với Thời Phi, hành động liên tục gọi cho anh khi anh ra sân bay tuy k dám chắc điều gì nhưng nó nói rõ: Cao Lãng còn rất để ý anh. Nói ra thì mình có chút nhẫn tâm với tiểu Kiệt nhưng thực sự mình đã mong tác giả cho Cao Lãng ở bên cạnh Thời Phi. Thời Phi k phải 1 người tốt, anh hại Diệp Xuyên suýt mất mạng mà k bị trả thù coi như may mắn, nhưng cái giá anh phải trả k hề nhỏ, sự truy lùng (có lẽ có) của Lý gia, có nhà mà k thể về, có 1 đứa em mà anh k bao giờ dám gặp lại nữa, trở thành 1 kẻ k nơi nương tựa, là 1 cô linh trong cái thế giới rộng lớn mà nơi đó k có chỗ cho anh dừng chân. Diệp Thời Phi cho rằng anh buông tay với Cao Lãng là làm việc tốt nhưng mình nghĩ, chẳng qua anh sợ hãi mà thôi, sợ khi tranh giành rồi lại ra cái kết như đối với Hành Tung. Mình thực sự mong là Cao Lãng sẽ quen với Thời Phi, Thời Phi là 1 người ích kỷ mà Cao Lãng lại bao dung, anh thừa sức để cảm hóa Thời Phi, cho Thời Phi thứ tình cảm trân trọng mà Thời Phi sẽ k dám đánh mất nữa. Đáng tiếc…

    Coi truyện này thì mình quả tình là rất ghét Lý Hành Tung, chỉ vì cái bản tánh có thì k biết quý, đứng núi này trông núi nọ mà hắn làm Thời Phi đau khổ, liên lụy Diệp Xuyên, mình chỉ tiếc tác giả sao k nói đến kết cục của hắn. Loại người như Lý Hành Tung, nếu k thay đổi, vĩnh viễn sẽ k tìm được hạnh phúc.

    Ây chà, nói nhiều quá, nhóm thông cảm nha, mình hơi bức xúc tí! ^^

    Truyện này rất hay, mình thấy nhóm còn đang làm nhiều bộ nữa mà đa số đều hợp với sở thích của mình, hy vọng sẽ còn dịp tiếp tục ủng hộ! :D

  15. Oa cuối cùng cũng có thể nhìn thấy chữ hoàn rồi, cảm ơn các bạn lắm lắm ≧◡≦~~~ Mình theo bộ này từ khi mới ba mấy chương (xin lỗi a, mình chỉ là một silent reader nên không thường com này nọ ┬_┬), đến bây giờ quả là cả một hành trình dài và tốn nhiều công sức. Cơ mà mình rất vui vì đã được đọc một câu chuyện hay và ý nghĩa như thế, đồng thời bản edit cũng rất mượt nữa a, tìm thiệt lâu thiệt lâu mới thấy một hai lỗi type ^^ Giờ phải chia tay với Hắc Lục và Xuyên Nhi rồi, mình thấy thực tiếc nuối nga :'( Muốn biết chuyện sau này của hai người nha, muốn hai người đám cưới nha :'(

    Cuối cùng, cảm ơn các bạn một lần nữa nha (ღ˘⌣˘ღ) Chào thân ái và quyết thắng (ღ˘⌣˘ღ)

    • 85 chương thì chỉ dài thôi chứ chưa tới nổi thòng đâu cưng.

      Cám ơn lời chúc của anh, còn 15 chương thì chắc là cũng không lâu nữa sẽ hoàn thâu, ha ha ha ha

    • Xin lỗi bạn, vì mình không có tài khoản ola nên bạn post lên đó rất khó cho mình theo dõi, sau khi truyện hoàn mình có lẽ sẽ post truyện lên wattpad, nếu có thể bạn hãy đọc trên wattpad dùm mình nhé!

    • Vì không có ai nhận làm cả, ta cứ treo chữ drop đấy, nếu có thành viên trong wp nhận thì làm tiếp, không thì đành chờ ai nhận làm tiếp thôi TTvTT

  16. hihi. Cảm ơn nàng nhiều nga. Nàng yên tâm, chỉ là trích văn án và dẫn link để các độc giả vào nhà nàng đọc truyện dễ dàng hơn thôi chứ kg copy truyện đâu.

  17. Nàng ơi. Ta có 1 chuyện cần xin phép ý kiến từ phía nàng. Chuyện là như thế này: Có 1 page trên FB chuyên giới thiệu truyện đã hoàn, nếu được nàng cho phép ta dẫn link giới thiệu truyện nhé, tất nhiên chỉ dẫn đường link để các bạn khác kích vào thì chạy ngay vào trang nhà của nàng để đọc truyện í. Có được hay không nàng? Cảm ơn nàng nha.

    • Ta chờ chắc phải 01 tuần rồi a.
      Thật ra ta đã mò mẫm qt rồi nhưng hem có hiểu gì hết á. Chủ nhà edit hay lại dễ hiểu nên cứ mong ngóng a.
      Ngày nào ta cũng vào nhà nàng ta lượn a lượn…chờ a chờ….

  18. / lau mồ hôi/ dạ dạ em đã lai- kịt

    cơ mk xí ngta miếng đất nhỏ để còn xây lều mk cắm trại na ~~~~~

    ngta bị bấn trọng sinh / cười e thẹn/ mà hôm qua mới tìm được truyện, nên đọc 1 lèo mk không comt like j hết ( tại đọc đt ~~ đừng ném đá a) hắc hắc, cảm tạ đã làm bộ này / gửi nghìn nụ hun~~/

    / ngước đầu dòm comt/ ta lại nhảm,. xách dép chạy

  19. ặc ặc nàng a ta být nhà nàng lia Tần ca kia nhưng ta ta gọi nàng ấy là Liên xô cơ ( papavet mà >.<) ko nhầm đâu tại ta k být gọi nàng là Vũ có được ko nên mới gọi Lia a,mà cũng sợ nàng nghĩ ta nhầm 2 nhà nên mới cmt 2 cmt,ý là truyện hay mà ta sợ bỗng dưng nàng nổi hứng làm pic ( trào lưu hiện này a ) nên ta năn nỉ trước đó mà .Nhà nàng kia cũng có nhiều truyện nhưng ta đọc dt k dc thưởng thức chi hết nên dành ngậm ngùi,ta tuyệt đối k bao h vô nhà này mà gọi nhầm tên nhà khác đâu như thế bất lịch sự lắm a,xin lỗi nhé k có điều kiện ngồi máy thường xuyên k cmt được cho nàng,nhưng ta luôn ủng hộ nàng dù đọc trên dt a.Cảm ta * cúi đầu *

    • He he, ta cũng rất xin lỗi vì đã nghĩ nàng nhầm.

      Ta sẽ không làm pic đâu, nàng cứ yên tâm thoải mái mà đọc. Ta rất cảm ơn nàng vì đã ủng hộ truyện nhà t làm, dù là đọc bằng đt hay pc gì thì cũng là ủng hộ thôi. ♥

      Nàng cứ gọi ta là Vũ nhé *ôm ôm*

  20. Tại vì tớ sợ bạn làm pic ( sẽ khóc hết nước mắt mất) nên …nên……tớ ướm hỏi thế thôi bạn đừng giận nha TT.TT,truyện này tớ thích lắm ấy,xin lỗi vì chỉ làm độc giả thầm lặng được thôi tại tớ k có điều kiện ngồi máy nhiều,k like k comt cho bạn được * cúi đầu*

    • Nhà tớ không làm pic đâu, cậu đừng lo, vì tất cả thành viên trong nhà đều thuộc họ nhà lười, ngồi type một chương truyện đã la lên la xuống chứ đừng nói chi làm pic. Với cả tớ chỉ đọc truyện trên đt, đi nhà khác thì không biết sao chứ tớ không muốn vào nhà mình mà còn phải trần ai lai khổ vì pic, pass đâu.

      Cơ mà cậu nhầm nhà mình với LiarPapavet chăng =.=

  21. Lia ơi nhà bạn làm truyện hay quá nhưng bạn có thể đừng làm pic được không tại vì có 1 số người k có khả năng được ngồi máy tính nhiều muốn đọc truyện trên điện thoại lại k đọc được pic.Rất xin lỗi nếu nói điều gì bạn không vừa lòng( nên k dám nói nhiều) .Cảm tạ !

  22. a may quá đã có nhà mí bạn làm rồi * tung hoa *
    ta cũng ngóng bộ này bên nhà nàng Tiểu Diêu mà lâu quá chưa thấy cháp mới,lòng ta đau đớn nga ;___;
    bạn ơi fightin’ *hôn bạn ngàn cái tỉ tỉ cái*

  23. ban lam bo nay hu? ung ho chu nha nha. nang oi nho lam nhan nghen. cho maj ak. thjet hay lun ak nga. ta thjk an ta rat thjk ta se thuong xuyen ghe nha nang nhga, nho don tjep ta nga

    • mình cũng yêu bạn và sẽ rất yêu bạn nếu bạn comt tiếng Việt thuần*chỉ sang thanh bên* không dấu cũng không sao nhưng lần sau comt ráng đừng dùng teen-code dùm tụi mình chút xíu nha ^^~ (nhà này toàn giả cả mắt hoa haha) cảm ơn vì đã ủng hộ

✿◕ ‿ ◕✿ Show Us Your Precious Love