Danmei

T R Ư Ờ N G   T H I Ê N

Bí mật

秘密

Vân Thượng Đồ Đằng

云上的图腾

Ngụy Phương

Vĩnh Hiên

Bình đạm ái tình

平淡爱情

Mạc Thanh Nhan

莫清颜

Ngụy Phương

Hạ Phàm

Vĩnh Hiên

Ngã đích cấp huyết quỷ giám hộ nhân

我的吸血鬼监护人

Phong Diệp

楓葉

Ngụy Phương

Đ O Ả N   V Ă N

Diễn

Hách Tiểu Tử

miss_赫崽子

Ngụy Phương
Hồ điệp phi thương hải

蝴蝶飞过沧海

Nhĩ  Ly Khai Đích Thì Quang

你离开的时光

Ngụy Phương
Miên hoa đường

棉花糖

Phong Diệp

楓葉

Ngụy Phương
Mạc kiến tiếu nhan hận biệt ly

莫见笑颜恨别离

Chính văn Si Thần

郗宸

Ngụy Phương
Phiên ngoại
Lưu quang

流光

Si Thần

郗宸

Ngụy Phương
Trầm Điến

沉淀

Ban Dã

斑也

Ngụy Phương

12 bình luận về “Danmei

    • Thật ra thì không cần, nhưng nếu trong quá trình đọc bạn thấy có lỗi đánh máy, lỗi chính tả thì chỉ ra cho bọn mình sửa lại nhé, cảm ơn bạn nhiều <3

    • Hiện tại bộ Ngã đích cấp huyết quỷ giám hộ nhân, bọn mình không tìm thấy raw online và cũng liên hệ được với Phương để lấy raw, còn Bí mật thì tác giả chưa viết xong, và nếu có chương mới, bọn mình sẽ dịch song song với tác giả ^^

  1. Chị ơi, em rất thích 2 đam Miên hoa đường và HĐPQTH (HH Ver) <333 Nên không biết em có thể xin phép được post lên wp nhà em đc không ạ? Em hứa sẽ ghi cre dẫn link đàng hoàng :)

    • Xin lỗi em, nhưng ở thanh bên đã có nói không repost kể cả khi có ghi đầy đủ credit, hơn nữa chị nghĩ, đọc ở Hải Hách Vương Đạo hay đọc ở wp của em cũng không khác nhau lắm.

    • chào em, chị là người dịch 2 truyện mà em nói. Thấy Vũ trả lời rồi nên chị cũng định thôi nhưng sợ có một số chuyện em hiểu lầm nên chị sẽ đích thân trả lời cho em.
      Thứ nhất, hai truyện trên là đam mỹ Hải Hách, không phải chuyển ver hay HH ver gì cả.
      Thứ 2, chị thấy blog em khóa, nên nếu mang sang nhà em thì bọn chị không kiểm soát được, vả lại chị cũng không rõ mục đích mà em mang đi là gì. Nếu đọc thì em vẫn có thể đọc ở blog chị, còn lưu trữ thì em cứ save word thôi chứ?
      Không phải bọn chị tính toán gì, nhưng có lần 1 sẽ có lần 2. Vả lại lần sau em nhớ đọc kỹ rule trước khi hỏi cái gì nhé. Chị dễ tính chứ người khác sẽ thấy khó chịu lắm đó em à :)
      Thân.

✿◕ ‿ ◕✿ Show Us Your Precious Love