[Drop] Trọng sinh chi tôi lười, anh lại đây!

[Mục lục] Trọng sinh chi tôi lười, anh lại đây


÷ Biên tập :
DoHi | Hiệu chỉnh : Hạ Vũ

÷ Thể loại : hiện đại, trạch đấu, chủ thụ,
ôn nhu phúc hắc công x manh thụ, công sủng thụ

÷ Cặp đôi : Hoắc Hành Nhiễm – Trần Dục Nhiên

÷ Raw và QT : Xà viện@wordpress.com


Chương 00

Chương 01

Chương 02

Chương 03

Chương 04

Chương 05

Chương 06

Chương 07

Chương 08

Chương 09

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 19

Chương 20

Chương 21

Chương 22

Chương 23

 Search trên google thấy truyện này đã có nhà làm hoàn rồi, nên bọn mình sẽ không làm nữa. Bù lại bọn mình sẽ tìm truyện mới edit. Mình dẫn link bên dưới mọi người đến đó đọc tiếp nhé.

Thân <3

Link : TỔNG HỢP ĐAM MỸ HOÀN


p h i ê n   n g o ạ i   0 1

p h i ê n   n g o ạ i   0 2

28 bình luận về “[Drop] Trọng sinh chi tôi lười, anh lại đây!

  1. Chào chủ nhà,sau khi đọc văn án thì tui thấy hấp dẫn vô cùng cho nên xin chủ nhà một khoảng đất đóng cọc xây lều ở qua ngày XD

✿◕ ‿ ◕✿ Show Us Your Precious Love