[Chapter 12] The slut, and the nerd

[Chapter 12] The slut, and the nerd

. : .

Chapter 12

Hyukjae’s POV

Omo! Anh ấy đang ở đây! Donghae đã luôn nằm bên cạnh tôi suốt từ tối hôm qua! Bây giờ, khi đã nhận ra cảm xúc của mình cho anh, tôi cảm thấy ngượng ngùng khi nhìn vào đôi mắt tuyệt đẹp đó. Tôi vùi mặt vào lồng ngực rắn chắc của Donghae và anh dịu dàng vuốt ve lấy tấm lưng của tôi.

“Sao em lại đỏ mặt vậy Hyukkie. . .?”

“E. . . Em không có.”

Donghae bật cười, “Thật sao? Không có hả? Để anh xem nào.” Donghae nâng cằm tôi lên đối diện với anh.

Chết tiệt tại sao anh ấy lại đẹp trai đến thế này?? Tôi càng ngượng hơn.

“Em ĐANG đỏ mặt nha~” nụ cười tươi xuất hiện trên gương mặt Donghae, anh chọc tôi làm tôi phải quay đầu đi chỗ khác.

Rồi lại im lặng.

Donghae ôm tôi và hôn nhẹ lên trán.

“Cục cưng. . . anh có chuyện cần hỏi em. . .”

“Hửm. . .?” Tôi nhắm mắt, tận hưởng mùi hương dễ chịu đang vây quanh tôi.

“Tại sao hôm qua em lại nhảy vào hồ nước vậy. . .?”

Ôi chết. Biết ngay là anh ấy sẽ hỏi vậy mà! Biết nói gì bây giờ?? Thừa nhận rằng mình yêu Donghae sao? Nh-nhưng mà chẳng phải anh nói anh sẽ chia tay với tôi sao! Như thế có nghĩa là Donghae không còn yêu mình nữa?

“. . .”

“Em biết là bản thân mình không biết bơi mà? Hay là. . .” Donghae vuốt lấy tóc tôi.

“. . .Em định thu hút sự chú ý của anh. . .?”

Bingo!

Tôi vùi mặt sâu hơn vào lồng ngực anh và Donghae bật cười.

“Omo! Em THỰC SỰ muốn thu hút sự chú ý của anh? Hyukkie, em thật đáng yêu a! Nhưng cũng thật nguy hiểm nếu làm như vậy, nhưng mà vẫn rất dễ thương!” Anh càng ôm tôi chặt hơn.

Tôi mỉm cười và cũng vòng tay ôm lấy Donghae.

“Mà khoan. . . tại sao em lại làm như vậy? Chẳng phải em ghét anh sao?”

Hả? Ai nói tôi ghét anh? “Gì ch-chứ? Em chưa bao giờ nói em ghét anh. . .” Tôi thỏ thẻ.

“Ừ, nhưng mà em luôn nói em sẽ chia tay với anh, nên anh—“

“KHÔNG PHẢI!!” Tôi hét lên nhưng vội bịt chặt miệng mình lại.

“. . .không phải?” Donghae cúi đầu nhìn tôi.

“. . .Ý em là. . . thực sự ý em không phải vậy, Hae. . . em chỉ muốn làm nũng với anh thôi mà. . . nhưng em chưa bao giờ muốn chia tay với anh. . .” Tôi không dám nhìn thẳng vào mắt Donghae.

“Thật sao. . .?” Anh cười tươi, nhưng rồi lại bĩu môi.

“Nhưng hôm nay đã là thứ sáu. Em sẽ gặp bạn trai mới của em ngày mai phải không? Có nghĩa chúng ta vẫn phải chia tay nhau thôi.”

“. . .thực ra. . .”

Thực ra, hôm qua tôi đã thông báo với mọi người tôi sẽ không chấp nhận lời đề nghị làm bạn trai nữa. Tôi cũng không biết tại sao mình làm như vậy, nhưng tôi không dám tưởng tượng chuyện mình sẽ đi với ai khác ngoài Lee Donghae. Những thằng con trai khác thậm chí thất vọng và ghét tôi cơ mà.

“Hửm? Gì vậy Hyukkie. . .?” Donghae âu yếm vuốt má tôi.

“. . .K-không có gì. . .” Tôi nhìn đi chỗ khác, không biết nên bắt đầu từ đâu.

“Không có gì? Chắc chắn phải có gì đó nên em mới như vậy. . . Nói cho anh được không? Hay là. . .em muốn anh phải làm em phải nói ra. . .?” Anh nhếch môi cười và bàn tay trượt xuống eo, luồn vào áo. Uh-oh.

“Nói đi cục cưng. . .” Donghae hôn lên mũi tôi và bàn tay anh tìm đến hai hạt đậu nhỏ, xoa nhẹ chúng bằn ngón tay cái.

“Ah.—mmph” Anh nuốt trọn lấy tiếng rên của tôi và trượt lưỡi vào hai cánh môi. Hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau. Tôi nhắm mắt, cảm nhận nụ hôn cuồng nhiệt và rên nhẹ khi Donghae vân vê hai đầu nhũ khiến chúng cương cứng lên.

Anh hôn lên má, rồi xuống cổ, gặm nhấm lấy cổ tôi trong khi di chuyển phía trên. Donghae đặt chân mình vào giữa hai đùi tôi. “Nói anh nghe đi. . . hoặc là anh sẽ trừng phạt em đó. . .”

Chết tiệt, tôi run rẩy và nguyền rủa chính mình vì tôi thực sự rất háo hức với hình phạt anh dành cho tôi.

“Vậy. . . em thích bị phạt sao. . .? Thật hư hỏng. . .” Donghae kéo lấy áo và lột ra khỏi người tôi, và làm điều tương tự với quần. Anh cũng cởi đồ của mình, khiến cho thân thể cả hai lộ ra trên chiếc giường bừa bộn.

Donghae di chuyển phía trên, nhưng không chạm vào tôi. Bất ngờ anh cúi xuống và liếm lấy hai hạt đậu nhỏ, nhưng cơ thể vẫn không đụng chạm với tôi, khiến cho tôi vòng hai tay quanh cổ và kéo anh lại gần hơn. Nhưng Donghae vẫn không di chuyển, thay vào đó, anh gỡ hai tay tôi ra và khóa chúng lại.

Rồi Donghae di chuyển xuống cơ bụng của tôi. Tôi thở gấp nhưng anh vẫn không thật sự chạm vào thân thể tôi. Chỉ hôn và liếm, chỉ có đôi môi gợi tình của anh với làn da đã nóng lên của tôi.

Tôi cố gắng vòng hai chân quanh hông anh, nhưng Donghae chặn lại và dang hai chân tôi ra, sau đó cúi xuống và hôn lên “cậu nhóc” của tôi. Tôi không chịu được nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước như thế này đâu.

“H-hae. . . chạm vào em đi. . .” Tôi thì thầm.

“Ừ. . . anh đang làm như vậy mà cục cưng. . .” Anh hôn lấy phần đỉnh và nhẹ nhàng đánh lưỡi quanh nó.

“Ưhhh. . . chạm vào em. . . làm gì đó đi!” Tôi than thở.

“Anh ĐANG làm gì đó đây.” Donghae nhếch mép, cúi xuống thấp hơn và hôn lên hai viên bi của tôi. Chết tiệt!

“H-hae!! B-bao bọc lấy em đi. . .” Tôi đỏ mặt với những gì bản thân vừa nói ra, nhưng tôi không chịu được nữa.

“Ừ em yêu. . .” Donghae ngậm lấy thành viên của tôi và mút lấy nó một lần, khiến cho tôi rên lên, nhưng rồi lại thả ra.

“Gì-Hae!!” Tôi hét lên với anh.

“Anh đã làm rồi mà. . .” Donghae tinh nghịch nói. Chết thật.

Màn dạo đầu này hạnh hạ tôi trong suốt nửa tiếng tiếp theo. Chết tiệt, thành viên của tôi đã cương cứng và hậu huyệt phía sau đang mở rộng mặc dù không có sự chuẩn bị nào cả. Sự trêu chọc của anh thật sự. . . aaaghh!!!

“H-hae. . . làm ơn. . . làm tình với em đi. . .” Tôi van xin anh và biết rằng trong đôi mặt kia, anh cũng không thể chịu được nữa.

Donghae di chuyển ngón tay đến lỗ nhỏ của tôi và chuẩn bị. “Anh sẽ làm cục cưng à. . . Nhưng mà, trước tiên em phải nói cho anh nghe lí do đã.  . .”

Tôi thở dài và nhắm chặt mắt, cảm nhận ngón tay anh đang khuấy đảo bên trong, và tôi thở gấp khi Donghae chạm vào tuyến tiền liệt của tôi.

“E-em định nói với anh. . . ahh~ rằng em sẽ không chấp nhận lời mời làm bạn trai nữa.”

Và rồi khoái cảm dừng lại.

Tôi mở mắt bởi vì Donghae đã dừng việc anh đang làm.

“Hae~ Sao anh không tiếp tục. . .?”

“Em. . . em. . . không chấp nhận ai làm bạn trai của mình nữa sao. . .?” Miệng Donghae mở ra như con cá ương.

“Ừ. . . thật ra em không thể chấp nhận sau khi anh—“

“Em sẽ không chấp nhận nữa sao. . .”

“Ừ. . . và—“

“Khoan đã. Nhưng em vẫn là bạn trai của anh, em sẽ trờ thành người độc thân sao. . .?”

“Không phải, em—“

“Không phải? Khoan. Không phải bạn trai. Nhưng. . . Omo! Em định có bạn gái sao?” Tôi cốc thật mạnh lên đầu Donghae.

“Ngốc à, sao anh không chịu nghe em nói trước đã?!!”

Và rồi anh ngừng cái miệng của mình lại.

“Ừm. . . em đang nghĩ rằng em sẽ không chia tay với anh—“

“GÌ CƠ??? CÓ THẬT KHÔNG????” Gương mặt Donghae ngập tràn hạnh phúc. Tôi bật cười.

“Phải, tại anh hết đó! Chính cái tính tình mọt sách và biến thái của anh khiến em không thể rời xa được!” Tôi vỗ má anh và Donghae cười thật tươi.

“Chúa ơi Hyukkie. . .! Điều này có nghĩa là. . . omo. . . EM YÊU ANH CÓ PHẢI KHÔNG??”

Tôi đỏ mặt.

“OMOOO EM THẬT SỰ YÊU ANH!!! Ôi Hyukkie ANH CŨNG YÊU EM!!!” Anh trải nụ hôn lên mặt tôi khiến tôi bật cười hạnh phúc. Nhưng rồi có cái gì đó được đặt trước cửa mình của tôi.

À phải. Chúng tôi đang làm tình. Vào sau khi Donghae thì thầm ‘Anh yêu em’ trên đôi môi tôi, anh trượt thành viên của mình vào trong tôi.

“Aahhh~ Hae. . .!!” Tôi cảm nhận cậu nhóc của anh đang chạm vào tuyến tiền liệt của tôi. Chết tiệt thật, của anh hoàn toàn ngập sâu trong tôi, khiến tôi chìm đắm trong khoái cảm. Và nụ hôn yêu thương của Donghae nhân đôi điều đó lên.

Donghae luận động ra vào, thật sâu và mạnh, thay đổi tư thế để tìm góc tốt nhất, và di chuyển một cách nhanh nhất, khiến tôi rên rỉ bên dưới cơ thể nóng bỏng của anh.

Tôi cảm thấy cơ thể run lên và sau đó lên tới đỉnh điểm, Donghae cũng giải phóng hết tinh hoa của mình bên trong tôi, lấp đầy nội bích của tôi.

Donghae tiếp tục ra vào một cách chậm rãi, và miệng luôn thì thầm ‘Anh yêu em’ với tôi. Tôi ôm chặt anh và thỏ thẻ, “Em cũng yêu anh, Hae.”

Tôi không biết tại sao, nhưng mà sau khi nói ba chữ đó với Donghae lần đầu tiên, tôi có thể cảm nhận được thành viên của anh lại cương lên một lần nữa.

“Chết thật Hyukkie, lời tỏ tình của em kích thích anh đó. Anh nghĩ em sẽ phải chuản bị tinh thần nếu em muốn nói như vậy với anh lần sau.” Donghae nói, và tôi cười thật tươi.

Tôi vòng tay quanh cổ anh và thì thầm, “Em yêu anh”, cố gắng chứng minh lời nói của Donghae. Và rồi, thôi xong, cậu nhóc của anh ấy lại ngẩng đầu bên trong tôi.

“Ôi em thật hư hỏng đó cưng à. Anh sẽ mãi mãi giữ em bên cạnh mình. . .” Anh nói.

“Um-hm. . . em cũng không muốn rời xa anh mà.” Tôi hôn Donghae và nói thầm ‘Em yêu anh’ một lần nữa, khiến anh gầm lên và làm tiếp tục một hiệp nữa. Và rồi lại tiếp tục hiệp tiếp theo.

. : .

e n d

Vậy là truyện đã kết thúc rồi. Đây là lần đầu tiên, tớ – Dương Tử dịch một fic chỉ toàn xôi thịt như thế này, dù sao thì tớ cũng đã hoàn thành nó rồi *tung hoa*. Thay mặt team, tớ cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ truyện (mặc dù tốc độ ra chap có hơi chậm T^T) cho tới chap cuối. Tớ cũng muốn cảm ơn bé Vĩnh Hiên đã luôn beta cho từng chap, mặc dù con bé cũng khá bận. Cảm ơn em rất nhiều, yêu em <3

✿◕ ‿ ◕✿ Show Us Your Precious Love