[Văn án] Đại dựng phu

Đại dựng phu

La Bặc Thỏ Tử

DoHi – Mặc Vũ


÷ Hiện đại, sinh tử, ấm áp, 1 × 1, HE

÷ Lưu Hằng – Vương Ân Thành

. : .

Văn án

Sáu năm trước, Vương Ân Thành vì trả nợ cho người yêu, đã mang thai và sinh hạ một đứa con cho người ta. Sáu năm sau, lúc một mình bay tới H thị để nhận công việc mới, ngoài ý muốn gặp lại người yêu cũ tại sân bay, hiện giờ hắn chẳng những sống rất thoải mái dễ chịu, còn có một người bạn trai là tổng tài đẹp trai giàu có.

Nhưng điều mà Vương Ân Thành không ngờ chính là, tổng tài lạnh lùng kia có một đứa con trai vừa tròn sáu tuổi, lại giống mình đến bảy tám phần.

Tóm lại đây là một mô túyp : Bé con tìm ba ba + Tiền tra công đá đương nhiệm bạn trai là tổng tài muốn quay đầu ăn cỏ cũ + Tổng tài lưu luyến ba ba của con trai nhà mình. . . Một câu chuyện cẩu huyết.

Trong truyện có bé con, tạm thời không có tình tiết sinh tử (bởi vì đã sinh được một đứa), là tác phẩm tâm huyết của tác giả (? ? ).

Bé con, cẩu huyết, tổng tài, quản lý cao cấp, quá khứ, tra công, quay đầu lại ăn cỏ cũ, người hèn hạ. . . ( Tóm lại là rất nhiều thể loại ), đọc truyện xin tự mang cột thu lôi, cám ơn!

. : .

15 bình luận về “[Văn án] Đại dựng phu

  1. Không biết nên xưng hô với editor thế nào nhỉ? Thôi thì … chào nàng! ^^
    Chả là dạo này ta đang bị thích thể loại “sinh tử” nên vô tình lăn được vào đây nhưng mà sinh tử gạt người nha, cứ nghĩ em thụ có thể sinh con đàn cháu đống! T__T

    Đọc xong truyện thấy cái văn án này lừa tình gớm. “Ân Thành vì trả nợ cho người yêu …” đâu phải vậy, là bị lừa-ép mang thai thuê để trả nợ cho cha bạn trai cũ mà. >””< Và ta cũng không thấy truyện này cẩu huyết lắm, vì tính cách em thụ khá lạnh nhạt, thẳng thừng nên không có mấy đoạn tình cảm dây dưa lằng nhằng, trả thù hơi âm ngoan tí nhưng thế mới ra dáng nam nhi chứ. Thích tính cách em thụ nhất truyện. Mô tuýp truyện ta chưa gặp bao giờ mà ~.~
    Bé Bánh Đậu cũng hay ghê, dễ tương lai có cặp Bánh Đậu x Lưu Kế <3
    Tác giả viết phần đầu khá kích thích người đọc nhưng mà phần sau, về sự tiến triển tình cảm của hai nhân vật chính lại không được ổn lắm thì phải, mong ngóng phần sau của nàng.

    Chúc nàng nhanh chóng hoàn tác phẩm nha! <3

    • Thật ra cái khoản không được ổn trong tiến triển tình cảm của 2 anh chắc nó chỉ gói gọn trong 2 chữ rùa bò thôi, thêm cái nữa là chẳng hiểu sao hai cha này gặp nhau lại có kiểu như thiếu nam mới biết êu lần đầu, chỉ nắm tay thôi mà 1 cha thì run 1 cha thì đổ mồ hôi, quá sến =)))))
      Về Bánh Đậu, đây là bé nhi đồng mình khá thích trong thể loại sinh tử văn, chỉ sau 2 bé bên Dương thư mị ảnh thôi, còn về cặp đôi Bánh Đậu x Lưu Kế, thấy hình như tác giả có viết một bộ về thế hệ mấy bé nhi đồng này, nhưng ai thành đôi với ai thì mình không rõ lắm :v
      Về khả năng sinh tử của anh Thành, bản chất Thành Tử không phải song tính hay có dư 1 bộ phận nào đó có thể mang thai như những bộ sinh tử văn khác, chỉ nội chuyện ổng có thể mang thai đứa thứ 2 đã là hi hữu rồi, nên con đàn cháu đống lại càng không thể.

    • Tra công nằm dưới đó bạn, còn chuyện yêu hay không, thì tác giả đã nói ở chương 5, hai người họ chỉ là cần một người ở bên cạnh để sống cho qua ngày, và trong vô số người, thì Chu Dịch An – tra công, là một người yêu phù hợp với yêu cầu của Lưu Hằng – tổng tài, nên anh mới chọn Chu Dịch An.

  2. Thưa cô, giờ thì yêm đã hiểu *khoanh tay*
    Đúng là tình huống máu chó đầy đầu mà, cái thằng tra công khốn nạn còn em thụ thì sao mà ngốc thế hử? Sinh con cho người mình không yêu chỉ để trả nợ cho cái thèng tra công đó? Rồi nó lại đi yêu thằng khác. Hy vọng thèng tra công không xuất hiện nhiều >”<

  3. Ta chẳng hiểu văn án gì cả > sinh con cho “người yêu” của tổng tài
    Dưng mà tổng tài lại có con trai 6 tuổi giống bạn thụ Ân Thành?
    Thế túm lại ai mới là người yêu cũ của Ân Thành? Ân Thành sinh con cho ai?

    • Không phải, là bạn thụ Ân Thành sinh con cho tổng tài để trả nợ cho người yêu, sau đó người yêu lại thành người yêu của tổng tài, rồi 6 năm sau, khi cả ba gặp lại, thì người yêu đá tổng tài, tổng tài thành người yêu của bạn thụ.

      Ta hy vọng là sau lời giải thích của ta, nàng có thể. . . hiểu tường tận diễn biến câu chuyện :v :v :v

✿◕ ‿ ◕✿ Show Us Your Precious Love